Top Ad unit 728 × 90

Giá tiền cấy ghép răng Implant nha khoa Thuận Kiều 2016

Giá tiền cấy ghép răng Implant nha khoa Thuận Kiều 2016.

Báng giá cấy ghép răng Implant 2016

Cấy ghép răng Implant ngày nay là giải pháp vượt trội thay thế răng mất. So với phương pháp làm răng sứ cũ, cấy ghép Implant ngày nay ít đau, vết thương mau lành và ăn nhai tốt. 
cay-ghep-rang-implant-la-gi-nha-khoa-uy-tin-thuan-kieu-2016

Chi phí cấy ghép răng Implant luôn được nhiều bệnh nhân quan tâm. Nhưng tại nha khoa Thuận Kiều luôn cung cấp các Implant tốt nhất với chi phí phù hợp với mọi người dân Việt Nam. Các loại Implant được sử dụng tại nha khoa bao gồm Implant Pháp (1000 USD/implant) và Implant Hàn Quốc (800 USD/implant). Với chế độ bảo hành Implant VĨNH VIỄN, bệnh nhân được bảo đảm an toàn tuyệt đối và chăm sóc cạo vôi răng miễn phí mỗi 3 tháng trong suốt 12 tháng đầu tiên sau cấy ghép răng.

cay-ghep-rang-implant-all-on-4-nha-khoa-thuan-kieu-2016
Cấy ghép răng toàn hàm All On 4


Là một trong những trung tâm nha khoa uy tín lâu năm nhất tại TPHCM, nha khoa Thuận Kiều sở hữu trung tâm cấy ghép Implant hàng đầu với các trang thiết bị hiện đại như máy CT-Scan, chụp phim cắt lớp chuẩn đoán chính xác qua hình ảnh, hỗ trợ cho chuyên gia cấy Implant được an toàn và hiệu quả cao.

cay-ghep-rang-implant-ct-scan-nha-khoa-thuan-kieu-2016
Bệnh nhân sẽ được chụp CT-Scan cắt lớp ngay tại nha khoa Thuận Kiều để tiên đoán quá trình cấy cũng như chi phí thực hiện, ghép xương hay không ? Chiều dài Implant phải dùng, tất cả sẽ có trong hồ sơ bệnh án.


 Cấy ghép răng Implant tại Việt Nam là một phương pháp không mới, thuật ngữ này xuất hiện từ những năm 2004 và nở rộ gần đây. Nhưng tại các nước tiên tiến trên thế giới, cấy ghép răng Implant nha khoa đã được các nha sĩ thực hiện từ những năm 1960. Với lợi thế đi sau, Việt Nam được quyền lựa chọn các loại Implant tốt nhất bởi các chuyên gia Implant hàng đầu, đầy kinh nghiệm. Tại nha khoa Thuận Kiều, chúng tôi là một trong những trung tâm nha khoa được sự cộng tác của Giáo sư Bác sĩ người Pháp gốc Việt, vị giáo sư đặt nền tảng cho ngành cấy ghép răng những năm 1999 tại Viện Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TPHCM.

Với kinh nghiệm đó, trong hơn 28.000 Implant đã thực hiện, nha khoa Thuận Kiều luôn đem đến chất lượng cao nhất với điều trị cải thiện thẩm mỹ 100% cho bệnh nhân từ 2002 đến nay.

cay-ghep-rang-bao-nhieu-tien-nha-khoa-thuan-kieu-2016
Giá tiền cấy ghép răng Implant nha khoa Thuận Kiều 2016 Reviewed by Unknown on 20:15 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.