Top Ad unit 728 × 90

Cấy ghép răng ở đâu tốt ? Chi phí cấy ghép răng bao nhiêu tiền ?

Cấy ghép răng ở đâu tốt ? Chi phí cấy ghép răng bao nhiêu tiền ?

Cấy ghép răng là phương pháp thay thế hoàn toàn răng mất bằng chân răng Implant làm bằng Titanium. Cấy ghép răng luôn mang đến giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo cho nụ cười của bạn. Bên cạnh đó, ăn nhai sẽ được cải thiện tốt hơn. Vậy cấy ghép răng ở đâu tốt ?

Cay-ghep-rang-implant-va-phuc-hinh-rang-su-cercon-nha-khoa-thuan-kieu-2016

Trung tâm cấy ghép răng nha khoa Thuận Kiều thành lập tháng 02/2002, là một trong những trung tâm cấy ghép răng đầu tiên tại Việt Nam bởi Giáo sư bác sĩ người Pháp gốc Việt. Các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hỗ trợ tốt nhất trong quá trình cấy ghép răng. Đem đến một nụ cười tự nhiên phù hợp với từng khuôn mặt. Với sự kiểm soát đồng bộ nguyên vật liệu, răng sứ làm trên Implant được quan tâm khắt khe với các chuyên gia phục hình sứ hơn 10 năm kinh nghiệm.
cay-ghep-rang-implant-phan-mem-ct-scan-hien-dai-2015-nha-khoa-thuan-kieu-2015

Quá trình cấy ghép răng, bệnh nhân sẽ chụp CT - Scan cắt lớp để bác sĩ có kế hoạch điều trị cụ thể, thông báo, tư vấn chính xác trong từng trường hợp. Bên cạnh đó, rút ngắn thời gian điều trị với tay nghề kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

Các dụng cụ y tế được trang bị riêng cho từng bệnh nhân, chóng lây nhiễm chéo và rút ngắn quá trình phục hồi trong và sau điều trị.
lo-hap-vo-trung-dung-cu-nha-khoa-thuan-kieu-2016
Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm điều trị nha khoa, trung tâm cấy ghép răng Implant nha khoa Thuận Kiều đã điều trị hơn 20.000 răng Implant cho hơn 14.000 bệnh nhân. Chúng tôi tự hào là nha khoa đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant với sự đầu tư chuẩn bị chuyên nghiệp và y đức đã được bà con yêu mến trong suốt những năm qua. Với sự khác biệt đó, chi phí cấy ghép răng tại nha khoa Thuận Kiều có 2 mức giá:
- Chi phí cấy ghép răng của Ý : 1000 USD/Implant
- Chi phí cấy ghép răng của Hàn Quốc: 800 USD/Implant
Tỉ giá sẽ là tỉ giá chuẩn trong ngày theo ngân hàng Vietcombank.
Cấy ghép răng ở đâu tốt ? Chi phí cấy ghép răng bao nhiêu tiền ? Reviewed by Unknown on 14:27 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.