Top Ad unit 728 × 90

Phương pháp cấy ghép răng implant tại nha khoa Thuận Kiều

Phương pháp cấy ghép răng implant tại nha khoa Thuận Kiều

Phương pháp cấy ghép răng implant đã trở thành một lĩnh vực, đề tài mà ai cũng biết đến bởi sự hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Cấy ghép răng implant là một bước tiến vượt bậc trong ngành nha khi áp dụng những kiến thức và công nghệ hiện đại nhất trên toàn thế giới.
cay-ghep-rang-cay-ghep-implant-nha-khoa-uy-tin-nha-khoa-thuan-kieu

Tại nha khoa Thuận Kiều, phương pháp cấy ghép răng implant đã được áp dụng và vô cùng thành công. Hầu hết các khách hàng đều vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm Thuận Kiều, trung tâm đã nhận được những phản hồi rất tốt về chất lượng hàm răng mà họ đã sử dụng.

Chúng ta cùng tìm hiểu quy trình cắm ghép implant chuẩn bộ y tế vào năm 2015 tại trung tâm nha khoa Thuận Kiều

Đầu tiên khách hàng sẽ được chụp phim để khảo sát bằng CT Scan. Từ đó, bác sĩ sẽ đánh giá được chi tiết về mật độ xương trong hàm của khách hàng về chiều dài, đường kính của răng từ đó mà bác sĩ sẽ xác định được kích thức của implant sẽ cấy vào xương hàm.
cay-ghep-rang-implant-phan-mem-ct-scan-hien-dai-2015-nha-khoa-thuan-kieu-2015

Sau đó khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành quá trình cấy chân răng bằng implant. Đối với vấn đề này, cần được phân thành hai loại:
- Với bệnh nhân mất răng trên 4 tháng thì tùy chân răng của bạn còn hay không sẽ ảnh hưởng tới tiến trình phẫu thuật nhanh hay chậm. Nếu vùng xương cần cấy ghép không đủ thì cần tiến hành phẫu thuật ghép xương nhân tạo sau đó chờ một thời gian từ 4 -6 tháng mới có thể tiến hành cấy implant. Với trường hợp này, bệnh nhân sẽ không có cảm giác đau buốt và sưng.
- Nếu chỗ vị trí răng bị mát còn chân răng nhưng đã bị tiêu hủy, không giữ được cần phải loại bỏ mới có thể tiên hành cấy ghép implant. Với trường hợp này, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau do đó cần phải uống thuốc và áp dụng các phương pháp giảm đau mà bác sĩ nha khoa đưa ra.
Sau khi cấy implant xong một thời gian bạn sẽ được tiến hành cắm răng sứ làm thân răng phía trên. Như vậy, sau quá trình phục hồi bạn đã được một hàm răng đẹp và chắc chắn.
Tại nha khoa Thuận Kiều, quá trình cấy ghép được thực hiện trong môi trường vô trùng. Do đó, sự an toàn được nâng lên một mức tuyệt đối.
cay-ghep-rang-implant-phan-mem-ct-scan-hien-dai-2015-nha-khoa-thuan-kieu-2015
cay-ghep-rang-implant-phan-mem-ct-scan-hien-dai-2015-nha-khoa-thuan-kieu-2015

Nha khoa Thuận Kiều được đánh giá cao với những thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đôi ngũ y bác sĩ nha khoa tận tình, chuyên môn cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Đây thực sự là một nha khoa uy tín, duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên lựa chọn!
Phương pháp cấy ghép răng implant tại nha khoa Thuận Kiều Reviewed by Unknown on 20:12 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.