Top Ad unit 728 × 90

Nha khoa Thuận Kiều địa chỉ duy nhất mà tôi tin cậy!

Nha khoa Thuận Kiều địa chỉ duy nhất mà tôi tin cậy!

Tôi năm nay 23 tuổi, do một lần không may bị ngã tôi đã bị gãy một chiếc răng. Điều này
đã khiến tôi vô cùng mất tự tin và không dám giao tiếp hay cười với bạn bè. Cuộc sống
của tôi trở nên khó khăn hơn trong quá trình ăn uống, tôi không thể ăn những vật rắn. Đi
đâu tôi cũng không giám cười, sợ mọi người nhìn thấy chiếc răng đã bị mất của tôi. Thật
sự đó là quãng thời gian kinh khủng và tồi tệ. Tôi đã tìm khắp nơi để sửa lại để có một
hàm răng đẹp hơn và tiện lợi hơn trong cuộc sống.


Tôi đã qua nhiều Nha khoa để tư vấn và khám, tôi vô cùng bị ám ảnh bởi thái độ làm việc
của nhân viên tại đây và kể cả vệ sinh nơi tôi được đón tiếp. Tôi đã mất niềm tin hoàn
toàn khi không được biết nguồn gốc mà những chiếc răng tôi được tư vấn để thay thế.

Nhưng mọi việc trở nên tốt hơn khi tôi được biết tin về phương pháp cấy ghép răng
implant đang được áp dụng tại nha khoa Thuận Kiều. Hiện nay tôi đang được chữa trị tại
đây ở giai đoạn cuối là chụp răng sứ lên chân răng đã được cấy từ trước đó vài tháng và
răng của tôi đang trong quá trình phục hồi.

Thật sự là người đã trải nghiệm dịch vụ ở đây tôi thực sự hài lòng với những gì mà tôi đã
bỏ ra. Điều tôi đáng để nói tới đó chính là những chiếc răng của tôi sau khi được thay thế
trông hoàn toàn tự nhiên, không khác gì những chiếc răng còn lại. Nhiều người lâu ngày
không gặp sẽ không thể nhận ra mình đã phải đi thay răng. Tôi vô cùng hài lòng. Đặc biệt
là thái độ của nhân viên tại nha khoa Thuận Kiều, vô cùng tận tình, hướng dẫn tỉ mỉ
những gì tôi cần làm và khi nào cũng nở sẵn nụ cười khiến tôi rất thoải mái.

Ở giai đoạn cuối phục hồi răng, những biểu hiện tôi nhận được về hàm răng của tôi vô
cùng tốt. Tôi thực sự tin tin trong giao tiếp, cười đùa mà không còn phải để ý mọi người
nữa. Tôi tin chắc quá trình cấy ghép răng implant của tôi sẽ thành công 100% khi những
chiếc răng được bám vô cùng chắc vào chân răng, xương hàm của tôi được bảo vệ một
cách khỏe mạnh. Sẽ không còn lâu nữa tôi sẽ được thưởng thức những món ăn mà tôi yêu
thích mà không phải phân vân như những người dùng răng giả.

Tôi chân thành cảm ơn dịch vụ của nha khoa Thuận Kiều đã mang lại cho tôi nụ cười, mở
ra một cuộc sống mới mà trước đây tôi không hề dám nghĩ đến !

nha-khoa-uy-tin-nha-khoa-thuan-kieu-2016-cay-ghep-rang

Tìm kiếm nhiều: cấy ghép răng, nha khoa uy tín
Nha khoa Thuận Kiều địa chỉ duy nhất mà tôi tin cậy! Reviewed by Unknown on 10:26 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.