Top Ad unit 728 × 90

Cấy ghép răng Implant nha khoa Thuận Kiều uy tín từ 2002

Cấy ghép răng công việc không đơn giản.
Cấy ghép răng Implant thay thế chân răng bị mất bằng trụ kim loại Titanium. Sau đó, nha sĩ sẽ làm răng sứ lên trụ Implant để phục hồi chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ khi mất các răng cửa. Tại nha khoa Thuận Kiều, chúng tôi với kinh nghiệm hơn 14 năm qua, luôn đem đến chất lượng Implant của Pháp, theo tiêu chuẩn châu Âu cho các bệnh nhân.
cay-ghep-rang-implant-nha-khoa-thuan-kieu-2016
Cấy ghép răng tại nha khoa uy tín Thuận Kiều TPHCM
Trên đây là quá trình cấy hoàn thiện răng Implant và phục hồi răng sứ thẩm mỹ cao cấp. Mọi răng Implant tại nha khoa Thuận Kiều luôn được bảo hành VĨNH VIỄN trên châu Âu cũng như Mỹ. Có tem chứng nhận bảo hành, CE nhập khẩu rõ ràng.
cay-ghep-rang-implant-nha-khoa-thuan-kieu-2016
 Ưu điểm của cấy ghép răng Implant:
So với phương pháp làm răng sứ truyền thống, cấy ghép Implant luôn bảo tồn được răng thật. Đây luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Vì không gì quý hơn răng thật, khi đó bạn sẽ ăn nhai tốt, không hôi miệng do dễ vệ sinh. Các phương pháp làm cầu răng sứ cũ luôn mắc phải các nhược điểm này.

Nhược điểm của cấy ghép răng Implant:
- Giá thành chí phí cấy ghép răng Implant dao động từ 1000 - 1600 USD với các loại Implant cao cấp nhất cho 1 răng mất.
- Không phải trường hợp nào cũng chỉ định Implant khi mất răng.

Cấy ghép răng nha khoa cần được vệ sinh tốt để tránh vi khuẩn xâm nhập Implant làm Implant rớt ra ngoài. Cần tránh uống rượu và hút thuốc lá sau 30 ngày. Vệ sinh răng miệng thật tốt. Tránh nhai đồ ăn cứng như càng cua, sò ốc, xương....

Tại nha khoa Thuận Kiều, các bệnh nhân sau khi cấy ghép răng đều quay lại để cạo vôi miễn phí mỗi 3 tháng trong 12 tháng đầu tiên để theo dõi và chăm sóc tốt nhất cho xương tương hợp sinh học với Implant tốt nhất. Với định hướng trở thành một trong những nha khoa uy tín lâu năm nhất tại TPHCM, chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu của Mỹ và châu Âu trên bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân là một bộ đồ khám vô trùng riêng.

nha-khoa-uy-tin-thuan-kieu-2016

Cấy ghép răng Implant nha khoa Thuận Kiều uy tín từ 2002 Reviewed by Unknown on 12:41 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.